Tin tức - Sự kiện
Thông báo

Trường Tiểu học Hoàng Quế tổ chức các trò chơi dân gian chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/2023.


       Thực hiện kế hoạc năm học 2023 - 2024; thực hiện kế hoạch số 471/KH-THHQ ngày 13 tháng 12 năm 2023 Kế hoạch tổ chức các trò chơi dân gian chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam; Thực hiện chương trình công tác tháng 12/2023 của nhà trường, hướng tới kỉ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

      Hòa trong không khí vui mừng, phấn khởi chào mừng 79 năm ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023), 34 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, Liên đội Trường Tiểu học Hoàng Quế tổ chức Hội thi "Trò chơi dân gian" , tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe cho các em học sinh.

      Như chúng ta đã biết, bên cạnh hoạt động chủ đạo của học sinh tiểu học là học tập, thì  hoạt động vui chơi thể dục thể thao cũng rất quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của các em. Các em không chỉ cần được chăm sóc sức khoẻ, được học tập, mà còn có nhu cầu vui chơi, giải trí .Trò chơi dân gian không đơn thuần là một trò chơi của trẻ con mà nó chứa đựng cả nền văn hoá dân tộc Việt Nam độc đáo và giàu bản sắc. Trò chơi dân gian không chỉ chắp cánh cho tâm hồn trẻ, giúp trẻ phát triển tư duy, sáng tạo, mà còn giúp các em hiểu về tình bạn, tình yêu gia đình, quê hương, đất nước.

       Trong hội thi các em đã được tham gia 2 trò chơi đó là: học sinh khối 4 + 5 tham gia thi nhảy bao bố tiếp sức, học sinh khối 1, 2 và 3 tham gia thi chuyển bóng bằng thìa. Các em tham gia chơi rất vui vẻ và sảng khoái. Các trò chơi được các em hăng hái tham gia, nhiệt tình thử sức mình với bạn bè bên những tiếng hò reo.

      Một số hình ảnh của các em khi tham gia các trò chơi:

 

 

 

 

 

 

 

        Cũng nhận dịp kỷ niệm Liên đội TH Hoàng Quế tổ chức lễ Kết nạp đội viên lần 1 cho hơn 80 học sinh tiêu biểu của khối 3.

        Sau bao nỗ lực rèn luyện thì ngày mong chờ hôm nay đã đến. Các em được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đội TNTP Hồ Chí Minh và được mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm.

 

 

 

 

 

      Lời hứa của các em càng tạo cho không khí buổi kết nạp thêm phần ý nghĩa. Những lời căn dặn ân cần, trìu mến của các cô giáo chủ nhiệm dành cho các em và mong các em phát huy và cố gắng hơn nữa để xứng đáng niềm tin tưởng thầy cô dành cho các em xứng đáng là đội viên tốt cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu. 

 

 

      Buổi kết nạp đội viên mới của các lớp khối 3 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ra về những nụ cười tươi tắn của các em vẫn còn đọng mãi trên môi. Chắc chắn từ đây, khi mang trên mình chiếc khăn quàng đỏ thắm, các em tự hứa với lòng mình luôn học hỏi và nỗ lực phấn đấu để xứng đáng với niềm mong mỏi và tin tưởng của cha mẹ và thầy cô đã dành cho các em.

     Buổi lễ, không những giúp Cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh thêm hiểu biết về truyền thống anh hùng, bất khuất của quân đội nhân dân Việt Nam mà còn là động lực để các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh tiếp tục cố gắng thi đua dạy thật tốt, học thật tốt.

                                                                                            T/h: Ngô Thảo

Calendar
Today: Thursday, 28 / 03 / 24
Cảnh quan, môi trường học đường

Tin tuc - su kien 

Tài nguyên