Trường Tiểu học Hoàng Quế tổ chức buổi lễ “Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, “Tưởng nhớ người đi- vì người ở lại”

Sáng nay, ngày 12/11/2018, Trường Tiểu học Hoàng Quế tổ chức buổi lễ "Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông", "Tưởng nhớ người đi- vì người ở lại" và phát động hưởng ứng phong trào An toàn giao thông, nhằm xây dựng một môi trường giao thông an toàn, văn minh và thân thiện.

           Nhằm cảnh báo về thảm họa TNGT và nâng cao nhận thức của mọi người trong việc chấp hành luật phát trật tự ATGT, thực hiện công văn chỉ đạo của Sở giáo dục và đào tạo Quảng Ninh; Phòng giáo dục và đào tạo Đông Triều về hoạt động hưởng ứng "Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông", "Tưởng nhớ người đi- vì người ở lại". Sáng nay ngày 18/11/2018 trong lễ chào cờ đầu tuần trường TH Hoàng Quế tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.

           Trong lễ tưởng niệm, các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường đã được lắng nghe thông điệp tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông, hành động của những người đang sống của Uỷ ban an toàn giao thông quốc gia với những vụ tai nạn giao thông thảm khốc, cảnh báo nguy cơ hậu quả nghiêm trọng của TNGT đối với toàn xã hội. Trong lễ tường niệm các em cũng được một lần nữa nghe tuyên truyền giáo dục pháp luật về ATGT, văn hóa giao thông nhằm nâng cao nhận thức, từ đó hình thành ý thức chấp hành tốt các quy tắc khi tham gia giao thông trong các em học sinh.


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất