“Ngày hội thiếu nhi vui khoẻ” tại Liên đội trường Tiểu học Hoàng Quế.

Sáng ngày 25/3/2017. Liên đội trường Tiểu học Hoàng Quế long trọng tổ chức hội thi Nghi thức đội, thi văn nghệ và tổ chức một số trò chơi dân gian.

      Căn cứ vào kế hoạch hoạt động của Liên Đội trường TH Hoàng Quế năm học 2016-2017, căn cứ vào Hướng dẫn liên tịch Số: 11- HDPH/LT-ĐT của BTV Thị đoàn Đông Triều phối kết hợp với PGD& ĐT thị xã Đông Triều Hướng dẫn tổ chức ngày hội thiếu nhi vui khỏe. Nhằm thiết thực lập thành tích kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931-26/3/2017); chào mừng thành công đại hội đoàn cấp cơ sở, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã Đông Triều, lần thứ XXII, Đại hội Đoàn toàn tỉnh, toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022.

       Ngày 25/3/2017. Liên đội trường Tiểu học Hoàng Quế long trọng tổ chức ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe" với các nội dung  thi Nghi thức đội, thi văn nghệ và tổ chức một số trò chơi dân gian. 

       Ngày hội được diễn ra sôi động hào hứng với các nội dung: Nghi lễ chào cờ, văn nghệ chào mừng, Ôn lại truyền thống ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26-3, Thi Văn nghệ thi nghi thức Đội, đồng diễn thể dục, tổ chức các trò chơi dân gian….

       Sau lễ khai mạc Ngày hội các em được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh... Nhằm tuyên truyền, giáo dục cho học sinh, thiếu niên, nhi đồng và ôn lại truyền thống 86 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, từ đó khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành đoàn viên, công dân có ích cho đất nước.

       Ở phần thi văn nghệ mỗi lớp sẽ tham gia một tiết mục với chủ đề ca ngợi Tình yêu quê hương đất nước, Đảng, Bác Hồ, mái trường, Đoàn, đội…các em đã cố gắng tích cực luyên tập và đã trình diễn xuất sắc và đạt kết quả như sau: Nhất: 1C, 2C, 3B, 4D, 5C;

 

       Với phần thi Nghi thức đội đối với khối lớp 4,5 Bằng sự nhiết tình trách nhiệm cố gắng tập luyện của các thầy cô giáo và các em học sinh  hội thi đã thành công tốt đẹp và tìm ra những chi đội  xuất sắc.

       Kết quả  giải nhất thuộc về chi đội khối 5

       Trong ngày hội còn một phần thi hết sức sôi động và hào hứng đối với các em học sinh là phần thi kéo co và thi nhảy bao bố

        Kết quả giải nhất kéo co thuộc về các lớp: 1E, 2E, 3C;

 

        Giải nhất bao bố thuộc về các lớp 4D, 5A

       Ngày hội thi nghi thức đội và múa hát tập thể thực sự là một hoạt động ngoại khóa bổ ích, thiết thực góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện và thúc đẩy phong trào hoạt động Đội trong nhà trường.  

         Một số hình ảnh của hội thi.

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất