HỘI THI GIAO LƯU TIẾNG ANH Năm học 2016-2017

Sáng nay ngày 24/12/2016 Trường Tiểu học Hoàng Quế tổ chức hội thi giao lưu Tiếng Anh cấp Tiểu học năm học 2016-2017. Tham dự có 3 đội chơi, mỗi đội cử 5-10 em học sinh. Các đội phải trải qua 4 phần thi: Phần thi thứ nhất " Khởi động" chào hỏi và trình bày một kịch bản với hình thức thể hiện năng khiếu Tiếng Anh của đội qua các hoạt động như hát, kịch, đọc thơ … thời gian 7 phút cho trình bày, các phần thi còn lại: " Tiểu phẩm" , "Bình tranh", " Trò chơi".

            Qua hội thi giao lưu Tiếng Anh năm học 2016-2017 nhằm phát triển 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho học sinh cấp Tiểu học. Góp phần đổi mới hình thức tổ chức và phương pháp đánh giá kết quả học tập, phát triển năng lực học sinh, nâng cao chất lượng dạy học Tiếng Anh trong nhà trường. Đây cũng là dịp để tạo sân chơi sinh động, hấp dẫn, lí thú cho học  sinh có cơ hội được giao lưu, học hỏi, giao tiếp, được thể hiện khả năng ngoại giao của mình dưới nhiều hình thức khác nhau.

              Buổi giao lưu diễn ra trên tinh thần thi đua, đoàn kết, học tập lẫn nhau và hỗ trợ hiệu quả cho công tác dạy và học Tiếng Anh tại nhà trường Tiểu học Hoàng Quế

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất