Sắc màu trung thu trường Tiểu học Hoàng Quế

Thực hiện kế hoach tổ chức tết Trung thu năm 2018 cho các em thiếu niên, nhi đồng của Thị Đoàn Đông Triều, chiều ngày 24/9/2018 trường Tiểu học Hoàng Quế kết hợp với các đoàn thể xã Hoàng Quế tổ chức "Đêm hội trăng rằm' cho tất cả các em học sinh nhà trường.

                                Đến dự vui tết trung thu, chúc mừng và tặng quà cho các em gồm có đại diện lãnh đạo địa phương, đại diện đoàn thanh niên, đại diện hội cha mẹ học sinh.

         Hội chữ thập đỏ nhà trường cũng đã trao quà cho 27 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

        Tết trung thu năm nay của các em trường Tiểu học Hoàng Quế đến vui hơn rất nhiều khi nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và có ý nghĩa. Buổi chiều ngày 24/09/ 2018 (tức ngày 15 âm lịch) các em được tham gia phần thi "Bày cỗ đón trăng". Các lớp được thỏa sức sáng tạo với mâm cỗ của mình bằng các loại bánh, kẹo, hoa, quả đặc trưng….. Mỗi lớp một ý tưởng, một chủ đề nhưng tất cả đều toát lên sự khéo léo, tinh tế.

      Ý nghĩa hơn cả là phần thi thuyết trình về  mâm cỗ. Đại diện các lớp đều có phần thuyết trình hay, sáng tạo, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

       Chương trình trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn khi có sự xuất hiện của chị Hằng và chú Cuội đây là hai nhân vật đặc biệt được các em nhỏ rất yêu thích và trông mong nhiều nhất. Chị Hằng và chú Cuội đã kể cho các em nhỏ nghe về nguồn gốc và ý nghĩa của Tết trung thu, các em được tham gia hóa trang, rước đèn cùng chị Hằng và chú Cuội.

 

 

        Cuối chương trình liên đội trường đã tổng kết, trao giải cho các lớp trình bày mâm cỗ, hóa trang đẹp  và các em học sinh có bài thuyết trình hay nhất.

       Các em vui phá cỗ trong không khí hào hứng phấn khởi.

       Chương trình "Đêm hội trăng rằm"của trường Tiểu học Hoàng Quế đã diễn ra sôi nổi, ý nghĩa và thiết thực. Tất cả đã góp phần tạo nên một tết Trung thu nhiều sắc màu và ấn tượng khó phai đối với tất cả các em học sinh.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất