Trường TH Hoàng Quế long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm chào mừng 73 năm ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt nam ( 22/12/1944- 22/12/2017) và 28 năm ngày hội quốc phòng toàn dân.

Trong không khí vui tươi của toàn Đảng toàn dân và toàn quân ta đang hướng về lễ kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc. Nhằm thể hiện lòng biết ơn đối với Đảng, với các anh bộ đội và Bác Hồ Kính yêu, đồng thời bồi dưỡng những phẩm chất tốt đẹp học sinh và phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các em học sinh. Chiều ngày 22/ 12 /2017, trường TH Hoàng Quế tổ chức Lễ kỷ niệm chào mừng 73 năm ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt nam ( 22/12/1944- 22/12/2017) và 28 năm ngày hội quốc phòng toàn dân.

            Tới dự với buổi lễ kỷ niệm có các bác đại diện cho hội cựu chiến binh xã Hoàng Quế và thầy Phạm Văn  Lượng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng ban tổ chức hội thi cùng đầy đủ các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh trong trường, cùng đông đảo các bậc phụ huynh.

            Tại buổi lễ kỷ niệm thầy và trò nhà trường được ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc và được các bác cựu chiến binh trực tiếp kể cho nghe những câu chuyện có thật đầy lý thú và cảm động mà chính các bác đã trải qua. Trong buổi lễ kỷ niệm các em học sinh nhà trường còn được tham gia các trò chơi dân gian đầy sôi động và lý thú. 22 Chi đội và sao nhi đã thi đua học tập tốt và tích cực tập luyện để tham gia các trò chơi dân gian lập thành tích cao nhất chào mừng ngày lễ và thể hiện lòng biết ơn đối với các anh bộ đội cụ Hồ đã hy sinh xương máu cho tổ quốc.

         Buổi lễ kỷ niệm chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 đã thành công tốt đẹp. Thông qua buổi lễ học sinh được trải nghiệm và  hứa sẽ luôn chăm ngoan học thật tốt để viết tiếp những trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam.

                Một số hình ảnh của hội thi

 

 

 

CTV - Đào Huyền


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất