Trường TH Hoàng Quế tổ chức tọa đàm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Sáng ngày 20/11/2017, trường TH Hoàng Quế đã long trọng tổ chức buổi tọa đàm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

          Đến dự và chúc mừng tập thể sư phạm nhà trường có các đồng chí nguyên là CBQL, giáo viên nhà trường qua các thời kỳ; các đồng chí đại diện Đảng uỷ, UBND và các ban ngành đoàn thể, cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn.

      Tai buổi tọa đàm, thầy giáo  Phạm Văn Lượng – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã cùng ôn lại ý nghĩa của ngày 20/11; tổng kết, đánh giá hoạt động thi đua chào mừng ngày Nhà giáo VN; tri ân thế hệ các Nhà giáo đi trước và động viên khuyến khích đội ngũ giáo viên tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp trồng người.

      Các đại biểu và các thế hệ thầy, cô giáo cùng nhìn lại chặng đường phát triển của ngành GD&ĐT và chia sẻ những tâm huyết, những kinh nghiệm của mình với đội ngũ giáo viên trẻ của nhà trường.

           Phát biểu tại buổi tọa đàm, bà Ngô Thị San – Phó chủ tịch hội đồng nhân - Đaị diện cho cấp uỷ đảng, chính quyền và các ban ngành đoàn thể địa phương , biểu dương tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh nhà trường đã khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo trong việc triển khai thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ, từng bước đưa các hoạt động của trường đi vào nề nếp, có hiệu quả.

           Buổi tọa đàm diễn ra ngắn gọn nhưng trang trọng và đầy ý nghĩa, đã đem lại niềm vui tươi phấn khởi niềm phấn khởi, tự hào của các thế hệ cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường. Trong bầu không khí vui tươi của ngày "Tri ân thầy cô", Tất cả đều có chung niềm tin, sự quyết tâm nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện, hứa hẹn một năm học học với nhiều thành công tốt đẹp.                                                                   

CTV - Mai Thảo


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất