Trường Tiểu học Hoàng Quế long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2016-2017 và bàn giao thiếu niên, nhi đồng về sinh hoạt hè tại địa phương, chia tay học sinh lớp 5 ra trường.

Sáng ngày 29/5/2017 Trường Tiểu học Hoàng Quế long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2016-2017 và bàn giao thiếu niên, nhi đồng về sinh hoạt hè tại địa phương, chia tay học sinh lớp 5 ra trường.

         Về dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Thu Hương – Phó Bí thư Đảng ủy, Ông Nguyễn Văn Đệ- Phó chủ tịch UBND xã Hoàng Quế; Ông Nguyễn Bá Lý – Bí thư Đoàn thanh niên xã,  Bà Vũ Thị Quỳnh Trang – Trưởng ban đại diện Cha mẹ học sinh trường Tiểu học Hoàng Quế Cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường và 654 em học sinh.

           Thầy Vũ Đình Cừ - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết đánh giá những kết quả của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2016-2017. Với sự nỗ lực của thầy và trò cùng với sự quan tâm, tạo điều kiện các cấp các ngành của địa phương cùng cha mẹ học sinh, năm học 2016-2017 trường tiểu học Hoàng Quế đã đạt được rất nhiều thành tích đáng khích lệ.

            Trong buổi lễ tổng kết năm học, nhà trường đã trao thưởng cho các em học sinh, các thầy cô giáo  đạt thành tích cao trong giảng dạy,  học tập, rèn luyện và trong các phong trào, các hoạt động của nhà trường.

           

Nhà trường tổ chức Lễ chia tay các em học sinh lớp 5 niên khóa 2012 – 2017. Sau những lời tổng kết và dặn dò ân cần của thầy Hiệu trưởng, em Vũ Huy Khánh đại diện cho học sinh toàn trường đã xúc động nói lên tình cảm của mình về các thầy cô, bạn bè và mái trường bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới cha mẹ và thầy, cô "Những người đã dành rất nhiều công sức, tâm huyết, trang bị cho chúng con hành trang về tri thức …"

 Kết thúc buổi lễ, nhà trường trao giấy chứng nhận Hoàn thành CTTH cho các em học sinh khối lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học.

       Buổi lễ bế giảng đã kết thúc trong niềm vui hân hoan của các con học sinh. Một kì nghỉ hè hứa hẹn nhiều điều bổ ích và lý thú, nhưng cho dù đi đâu, làm gì trong kì nghỉ hè tới thì ai trong các con học sinh cũng sẽ không quên nhiệm vụ học tập và càng không quên mái trường, thày cô và bạn bè – một tổ ấm chan chứa mối tình thân thương.

Một số hình ảnh buổi Lễ

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất