Cam kết chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục phổ thông, năm học 2015- 2016
Cam kết chất lượng GD của cơ sở giáo dục phổ thông, năm học 2015- 2016
Biểu mẫu 05
(Kèm theo Thông tư số 09/2009/TT-BGDĐT ngày 07 tháng 5 năm 2009 của Bộ Giáo dục và Đào tạo)
PHÒNG GD & ĐT ĐÔNG TRIỀU
TRƯỜNG TIỂU HỌC HOÀNG QUẾ
THÔNG BÁO
Cam kết chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục phổ thông, năm học 2015- 2016
STT | Nội dung | Chia theo khối lớp | ||||
Lớp 1 | Lớp 2 | Lớp 3 | Lớp 4 | Lớp 5 | ||
I |
Điều kiện tuyển sinh
| Học sinh sinh năm 2009, học sinh thường trú tại 6 thôn của xã Hoàng Quế
| HS hoàn thành chương trình lớp 1 | HS hoàn thành chương trình lớp 2 | HS hoàn thành chương trình lớp 3 | HS hoàn thành chương trình lớp 4 |
II | Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dục tuân thủ
| Chương trình của BGD&ĐT | Chương trình của BGD&ĐT | Chương trình của BGD&ĐT Chương trình VNEN | Chương trình của BGD&ĐT Chương trình VNEN | Chương trình của BGD&ĐT |
III | Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình. Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh | Gia đình kết hợp với nhà trường hướng dẫn học sinh thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 - 2016 | Gia đình kết hợp với nhà trường hướng dẫn học sinh thực hiện nhiệm vụ năm học 2015- 2016 | Gia đình kết hợp với nhà trường hướng dẫn học sinh thực hiện nhiệm vụ năm học 2015- 2016 | Gia đình kết hợp với nhà trường hướng dẫn học sinh thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 - 2016 | Gia đình kết hợp với nhà trường hướng dẫn học sinh thực hiện nhiệm vụ năm học 2015- 2016 |
IV | Điều kiện cơ sở vật chất của cơ sở giáo dục cam kết phục vụ học sinh (như các loại phòng phục vụ học tập, thiết bị dạy học, tin học ...)
| Nhà trường có đủ phòng học, đồ dùng thiết bị dạy học phục vụ hoạt động dạy và học.
HS học Tiếng Anh 2 tiết/ tuần | Nhà trường có đủ phòng học, đồ dùng thiết bị dạy học phục vụ hoạt động dạy và học.
HS học Tiếng Anh 2 tiết/ tuần | Nhà trường có đủ phòng học, đồ dùng thiết bị dạy học phục vụ hoạt động dạy và học.
Nhà trường có phòng tin học dạy chương trình tin học cho học sinh từ khối 3 đến khối 5, dạy 2 tiết/tuần.
HS học Tiếng Anh 4 tiết/ tuần | Nhà trường có đủ phòng học, đồ dùng thiết bị dạy học phục vụ hoạt động dạy và học.
Nhà trường có phòng tin học dạy chương trình tin học cho học sinh từ khối 3 đến khối 5, dạy 2 tiết/tuần.
HS học Tiếng Anh 4 tiết/ tuần | Nhà trường có đủ phòng học, đồ dùng thiết bị dạy học phục vụ hoạt động dạy và học. Nhà trường có phòng tin học dạy chương trình tin học cho học sinh từ khối 3 đến khối 5, dạy 2tiết/tuần.
HS học Tiếng Anh 4 tiết/ tuần |
V |
Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục
| Học sinh được tham gia vào các hoạt động ngoài giờ lên lớp: Thể dục, múa hát tập thể, văn nghệ, các hoạt động theo chủ điểm từng tháng và các hoạt động do cấp trên chỉ đạo tổ chức. | Học sinh được tham gia vào các hoạt động ngoài giờ lên lớp: Thể dục, múa hát tập thể, văn nghệ, các hoạt động theo chủ điểm từng tháng và các hoạt động do cấp trên chỉ đạo tổ chức. | Học sinh được tham gia vào các hoạt động ngoài giờ lên lớp: Thể dục, múa hát tập thể, văn nghệ, các hoạt động theo chủ điểm từng tháng và các hoạt động do cấp trên chỉ đạo tổ chức. | Học sinh được tham gia vào các hoạt động ngoài giờ lên lớp: Thể dục, múa hát tập thể, văn nghệ, các hoạt động theo chủ điểm từng tháng và các hoạt động do cấp trên chỉ đạo tổ chức. | Học sinh được tham gia vào các hoạt động ngoài giờ lên lớp: Thể dục, múa hát tập thể, văn nghệ, các hoạt động theo chủ điểm từng tháng và các hoạt động do cấp trên chỉ đạo tổ chức. |
VI |
Đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý, phương pháp quản lý của cơ sở giáo dục | - Có đủ giáo viên - Cán bộ quản lý đảm bảo theo yêu cầu đổi mới phương pháp quản lý. | - Có đủ giáo viên - Cán bộ quản lý đảm bảo theo yêu cầu đổi mới phương pháp quản lý. | - Có đủ giáo viên - Cán bộ quản lý đảm bảo theo yêu cầu đổi mới phương pháp quản lý. | - Có đủ giáo viên - Cán bộ quản lý đảm bảo theo yêu cầu đổi mới phương pháp quản lý | - Có đủ giáo viên - Cán bộ quản lý đảm bảo theo yêu cầu đổi mới phương pháp quản lý. |
VII | Kết quả đạo đức, học tập, sức khỏe của học sinh dự kiến đạt được | Phẩm chất: 138/138 Đạt
HT chương trình lớp học: 138/138
Thể lực: Tốt: 97 Đạt: 41 | Phẩm chất: 135/135 Đạt
HT chương trình lớp học: 135/135
Thể lực: Tốt: 95 Đạt: 40 | Phẩm chất: 113/113 Đạt
HT chương trình lớp học: 113/113
Thể lực: Tốt: 79 Đạt: 34 | Phẩm chất: 119/119 Đạt
HT chương trình lớp học: 119/119
Thể lực: Tốt: 84 Đạt: 35 | Phẩm chất: 113/113Đạt
HT chương trình tiểu học: 113/113
Thể lực: Tốt: 79 Đạt: 34 |
VIII | Khả năng học tập tiếp tục của học sinh
| HS có đủ khả năng thực hiện nhiệm vụ học tập | HS có đủ khả năng thực hiện nhiệm vụ học tập | HS có đủ khả năng thực hiện nhiệm vụ học tập | HS có đủ khả năng thực hiện nhiệm vụ học tập | HS có đủ khả năng thực hiện nhiệm vụ học tập |
Đông Triều, ngày 26 tháng 10 năm 2015
HIỆU TRƯỞNG
Vũ Đình Cừ
- DỰ TOÁN 2015
- BÁO CÁO CHI TIẾT KINH PHÍ HOẠT ĐỘNG NĂM 2014
- CAM KẾT CHẤT LƯỢNG NĂM HỌC 2014-2015
- KẾT QUẢ KHẢO SÁT ĐẦU NĂM NĂM HỌC 2014-2015
- PHÂN CÔNG GIẢNG DẠY NĂM HỌC 2014-2015
- THÔNG TIN NHÂN SỰ NĂM HỌC 2014-2015
- THÔNG TIN CSVC NĂM HỌC 2014-2015
- BÁO CÁO TÀI CHÍNH
- Đánh giá cán bộ, giáo viên, nhân viên năm học 2013-2014
- CHẤT LƯỢNG 2013-2014
- Kinh phí được sử dụng của trường năm 2013
- Dự toán 2014
- CAM KẾT CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC 2013-2014
- CHẤT LƯỢNG 2013
- CÔNG KHAI CSVC NĂM HỌC 2013-2014