Trường tiểu học Hoàng Quế tổ chức “Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019”


         Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam - Ngày tôn vinh những người đã và đang tham gia vào sự nghiệp "Trồng người". Sáng ngày 16/11/2019 trường tiểu học Hoàng Quế tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/ 11/1982- 20/11/2019). Đây cũng là một trong các hoạt động góp phần giáo dục toàn diện cho các em học sinh, hỗ trợ cho việc tiếp thu kiến thức và niềm say mê nghệ thuật cho các em. Là dịp để các em học sinh thể hiện tình cảm, tấm lòng của các em biết ơn, tri ân tới các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Hội thi còn là dịp nhà trường đánh giá kết quả phong trào văn nghệ của các lớp và sẽ tuyển chọn các em có năng khiếu văn nghệ để bổ sung vào Câu lạc bộ Nghệ thuật của nhà trường hoạt động thường xuyên trong các năm học.

         Tham gia Hội thi có 22 lớp đăng ký dự thi 22 tiết mục, với chủ đề "Thầy cô và mái trường, quê hương đất nước ...", các tiết mục đa dạng về thể loại như: Tốp ca, hát kết hợp múa phụ họa, múa trên nền nhạc, tiểu phẩm kịch. Để chuẩn bị cho các tiết mục của lớp tham dự Hội thi, có rất nhiều cha mẹ học sinh của các lớp cũng đã dành thời gian, công sức, cùng với các thầy cô giáo phụ trách lớp chuẩn bị điều kiện tốt nhất cho tiết mục dự thi. Các tiết mục tham gia Hội thi không chỉ phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung và phong cách thể hiện mà còn đồng đều về chất lượng nên việc lựa chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất vô cùng khó khăn.

         Qua Hội thi, BTC đã lựa chọn để trao giải cho tiết mục dự thi của các lớp:

        - Giải Nhất: 2C, 4B, 5C

        - Giải Nhì: 1B, 2E, 5D, 5B, 3D

        - Giải Ba: 3C, 4C, 2D, 2A, 5A

        - Giải Khuyến khích: 3A, 3B, 1D, 2B, 4A, 4D

         Qua Hội thi, bằng những lời ca, điệu múa của mình các em học sinh đã gửi đến các thầy cô giáo tấm lòng tri ân thật ý nghĩa. Thông qua những lời ca, tiếng hát, điệu múa sẽ giúp các em học sinh phát triển được kỹ năng hoạt động tập thể, kỹ năng biểu diễn văn nghệ. Đặc biệt sẽ mang đến cho các em một môi trường học tập thân thiện, tích cực, mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

         Hội thi văn nghệ kết thúc trong sự náo nức của các em. Nhất định, những dư âm mà chương trình để lại sẽ còn vang vọng mãi trong lòng những người xem.

         Sau đây là một số hình ảnh các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại hội diễn:

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất